GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

Đại dịch Covid-19 với những diễn biến phức tạp, khó kiểm soát đã ảnh hưởng nặng nề đến tất cả các nền kinh tế toàn cầu, trong đó hành vi cũng như kỳ vọng của người tiêu dùng cũng có sự thay đổi. Trong giai đoạn cách ly xã hội, theo nhu cầu ngày càng gia tăng của người sử dụng, những hoạt động thanh toán điện tử tăng cả về số lượng lẫn giá trị giao dịch. Điều này đã tạo ra một kỳ vọng hoàn toàn mới về trải nghiệm của khách hàng trong bối cảnh mới. Ngành công nghiệp trải nghiệm khách hàng cũng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ của chính nó trong sự đổi mới. Trên thực tế, công nghệ đã hòa quyện cùng trải nghiệm khách hàng với các sản phẩm tài chính đến mức có thể đổi mới sản phẩm chỉ bằng cách cải tiến trải nghiệm khách hàng.

Trong bối cảnh đó, với mục đích tạo lập diễn đàn cho lãnh đạo các ngân hàng tại Việt Nam được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia uy tín trong nước và khu vực về chiến lược đổi mới để nâng cao trải nghiệm và gắn kết khách hàng, Hiệp hội ngân hàng Việt Nam, công ty Backbase và Tập đoàn IEC phối hợp tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Đột phá trong chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2023: Kiến tạo trải nghiệm khách hàng thế hệ mới” vào ngày 23/11/2022 tại Khách sạn Melia, Hà Nội.

 
CHỦ ĐỀ THẢO LUẬN:
  • Những xu hướng và đột phá chuyển đổi số trong năm 2023 ở Việt Nam.
  • Các yếu tố thiết yếu để thúc đẩy mô hình chuyển đổi số bền vững ở doanh nghiệp với các năng lực mới như quản trị tăng trưởng và đổi mới sáng tạo trên nền tảng số.
  • Tìm kiếm sự cân bằng giữa tự lực phát triển công cụ và tìm kiếm giải pháp công nghệ từ bên ngoài, bên cạnh việc đẩy nhanh triển khai chuyển đổi số hiệu quả.
  • Những yếu tố chính nào sẽ giúp ngân hàng đem lại một dịch vụ nhanh chóng và hoàn thiện hơn cho khách hàng? Làm thế nào để ngân hàng có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng nhằm đem đến sự hài lòng và tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng?

CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM

09:25

 

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

 

 

Đại diện Ban tổ chức

09:30

 

PHÁT BIỂU KHAI MẠC

 

 

Ông Nguyễn Quốc Hùng, Tổng Thư ký, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

09:35

 

PHÁT BIỂU LÃNH ĐẠO BAN KINH TẾ TRUNG ƯƠNG

 

 

Đại diện Lãnh đạo Ban Kinh tế Trung Ương

09:50

 

Xây dựng chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

 

 

Bà Nguyễn Thùy Dương, Chủ tịch EY Consulting Việt Nam

10:10

 

Bước tiến mới cho ngân hàng trên nền tảng ngân hàng số tương tác

 

 

Ông Riddhi Dutta, Phó Chủ tịch khu vực, Đông Nam Á & Nam Á, Backbase

10:30

 

TỌA ĐÀM

 

 

Điều phối: Ông Phan Thanh Đức, Trưởng Khoa Hệ thống thông tin quản lý, Học Viện Ngân hàng

 

Thành phần tham dự:

  • Ông Nguyễn Quốc Hùng, Tổng Thư ký, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

  • Đại diện Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

  • Ông Trần Công Quỳnh Lân, Phó Tổng Giám đốc, Vietinbank
  • Bà Nguyễn Thị Quỳnh Giao, Phó Tổng Giám đốc, BIDV

  • Ông Samuel Anthony Dotro, Giám đốc Khối Chuyển đổi số, MSB
  • Ông Vũ Thành Trung, TV BĐH, Giám đốc Khối Ngân hàng số, MB
  • Bà Nguyễn Thuỳ Dương, Chủ tịch EY Consulting Việt Nam
  • Ông Riddhi Dutta, Giám đốc khu vực, Đông Nam Á & Nam Á, Backbase

Chủ đề thảo luận:

  • Những xu hướng và đột phá chuyển đổi số trong năm 2023 ở Việt Nam.

  • Các yếu tố thiết yếu để thúc đẩy mô hình chuyển đổi số bền vững ở doanh nghiệp với các năng lực mới như quản trị tăng trưởng và đổi mới sáng tạo trên nền tảng số.

  • Tìm kiếm sự cân bằng giữa tự lực phát triển công cụ và tìm kiếm giải pháp công nghệ từ bên ngoài, bên cạnh việc đẩy nhanh triển khai chuyển đổi số hiệu quả.

  • Những yếu tố chính nào sẽ giúp ngân hàng đem lại một dịch vụ nhanh chóng và hoàn thiện hơn cho khách hàng? Làm thế nào để ngân hàng có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng nhằm đem đến sự hài lòng và tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng?

12:00

 

TIỆC TRƯA

13:30

 

KẾT THÚC TỌA ĐÀM

PHẦN QUÀ MAY MẮN

ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỚM ĐỂ CÓ CƠ HỘI NHẬN CÁC PHẦN QUÀ HẤP DẪN!

Apple AirPods

Bluetooth Speaker

ĐĂNG KÝ THAM DỰ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

MY NGUYỄN (Ms.)

THÔNG TIN

Thời gian:: 09:30 – 13:30 (GMT+7)

Ngày: Thứ 4, 23/11/2022

PHỐI HỢP TỔ CHỨC

PHẦN QUÀ MAY MẮN